เคล็ดลับในการเลือกบริษัทรับเหมาแรงงาน

ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ซื้อบ้านที่ต้องการสร้างหรือรีโนเวท หรือนักออกแบบที่กำลังพิจารณาว่าจะร่วมงานกับบริษัทก่อสร้างใด การเลือกถือเป็นเรื่องจริงจัง กุญแจสำคัญคือการสร้างความสมดุลระหว่างต้นทุนกับความยุ่งยากในระดับต่ำ ซึ่งอาจเป็นเรื่องยากในอุตสาหกรรมนี้ อย่างไรก็ตาม เป็นไปได้เมื่อคุณเข้าใจกระบวนการ เคล็ดลับ 6 ประการในการเลือกบริษัทรับเหมาแรงงานมีดังนี้ อ่านสัญญาทุกฉบับอย่างละเอียด 

รับเหมาแรงงานมีความเป็นมืออาชีพหรือไม่นั้น

อยู่ที่ว่าสัญญาของพวกเขาเสร็จสิ้นดีเพียงใด คุณจะได้แนวคิดว่าพวกเขาจ้างคนที่จะจุดหรือคุณจะต้องทำงานยกของหนักทั้งหมดหรือไม่ ค้นหาว่าพวกเขาจัดการกับการสื่อสารอย่างไร สำหรับบางบริษัท คุณจะสังเกตเห็นว่ามันเป็นความท้าทายอย่างแท้จริงที่จะหาคนคุยด้วยที่รู้อะไรเกี่ยวกับโครงการของคุณ คุณต้องการผู้รับเหมาที่พร้อมให้บริการและสามารถพูดคุยกับคุณได้ตามเวลาของคุณ ดูงานที่อยู่ระหว่างดำเนินการและงานที่เสร็จแล้ว 

เป็นเรื่องธรรมดาที่คุณควรจะอยากเห็นงานที่เสร็จแล้วของพวกเขา รับเหมาแรงงานและนั่นเป็นส่วนสำคัญของความคืบหน้าอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม การสืบสวนของคุณไม่ควรหยุดเพียงแค่นั้น ขอดูงานบางงานที่พวกเขากำลังทำอยู่ เพราะคุณจะสามารถดูว่าไซต์งานของพวกเขาได้รับการจัดระเบียบได้ดีเพียงใด การดูพวกเขาทำงานจะทำให้คุณมีความคิดที่ดีว่าพวกเขาจะทำได้ดีแค่ไหนในโครงการของคุณ ค้นหาว่าพวกเขามีความพิเศษอย่างไร 

บริษัทรับเหมาแรงงานบางแห่งเชี่ยวชาญในโครงการอาคารบางประเภท 

ถามพวกเขาอย่างเจาะจงว่าพวกเขาเคยทำงานอะไรที่คล้ายกับที่คุณต้องการหรือไม่ และขอดูผลิตภัณฑ์ที่เสร็จสมบูรณ์ของงานนั้น พยายามวัดว่าพวกเขามีประสบการณ์มากน้อยเพียงใดในการทำงานกับประเภทงานที่คุณขอให้ทำก่อนที่คุณจะเซ็นสัญญาใดๆ ตรวจสอบเพื่อดูว่าระดับความรับผิดของพวกเขาเป็นอย่างไร บริษัทรับเหมาแรงงานควรคงเงินประกันความรับผิดทั่วไปไว้อย่างน้อย 1 ล้านดอลลาร์ขึ้นไป หากพวกเขาทำงานในโครงการขนาดใหญ่จำนวนมาก 

ตรวจสอบให้แน่ใจด้วยว่าพวกเขาได้คุ้มครองคนงานทุกคนภายใต้การประกันค่าชดเชยของคนงาน การขอดูใบรับรองไม่ใช่เรื่องเสียหายเพราะบางบริษัทอาจบอกคุณในสิ่งที่คุณต้องการได้ยิน ถามว่าพวกเขาสามารถจัดการโครงการของคุณนอกเหนือจากงานอื่นๆ ที่พวกเขากำลังทำอยู่ได้หรือไม่ รับเหมาแรงงานที่เฉพาะเจาะจง บริษัทส่วนใหญ่มีหลายโครงการที่เกิดขึ้นพร้อมกัน แต่คุณไม่ต้องการเป็นโครงการพิเศษที่ใช้เวลานานกว่านั้น เพราะคุณเป็นโครงการที่ต่ำที่สุดในเสาโทเท็ม บางทีพวกเขาอาจเพิ่งจบโครงการและเหมาะสมกับคุณเป็นอย่างดี 

รับเหมาแรงงาน
This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.